0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml

Mã SP: ECS002211 | 0 đánh giá | Đã xem: 11037

Giá: 1.650.000₫

Giá thị trường: 1.980.000₫

Tiết kiệm: 330.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.650.000₫

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP100ml của Ý được nhiều cô nàng lựa chọn bởi mùi hương “gây nghiện” của các loài hoa cao quý, đặc biệt là hoa mộc lan. Sự hòa quyện tinh tế với hoa cam, hoa nhài đã tạo nên một phong cách quý phái, tao nhã,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Ý
  • Hãng SX:Bvlgari

  Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml của Ý - Phong cách quyến rũ, bí ẩn, tinh tế

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP100ml của Ý được nhiều cô nàng lựa chọn bởi mùi hương “gây nghiện” của các loài hoa cao quý, đặc biệt là hoa mộc lan. Sự hòa quyện tinh tế với hoa cam, hoa nhài đã tạo nên một phong cách quý phái, tao nhã, bí ẩn và quyến rũ chinh phục được hàng triệu trái tim của phụ nữ trên Thế giới.

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml 1

Giới thiệu sản phẩm

  • Dòng nước hoa Magnolia Sensuel là dòng nước hoa mới nhất trong bộ sưu tập Splendida của thương hiệu nước hoa đình đám Bvlgari. 

  • Splendida là một trong những thành công lớn được đầu tư rất kỹ lưỡng của hãng nước hoa này, bộ sưu tập giới thiệu “vẻ đẹp tối thượng” của những loài hoa cao quý, tiêu biểu nhất và cũng đã từng xuất hiện nhiều trong nhiều loại nước hoa khác. Tuy nhiên, với sự kết hợp một cách độc đáo của các thành phần hương liệu đặc biệt, các dòng của Splendida vẫn mang đặc trưng riêng, một mùi hương gây nghiện, chinh phục hàng triệu tín đồ nước hoa.

  • Dòng nước hoa Splendida Magnolia Sensuel là sự nổi bật của hương hoa mộc lan - một trong những loài hoa nữ tính nhất trong thế giới loài hoa. Cùng với mộc lan, là sự tỏa hương nhẹ nhàng của hoa nhài, hoa cam và hương vani, tất cả tạo nên một mùi hương thơm ngọt ngào khó quên, vừa cao quý, sang trọng, vừa có sự mềm mại, gần gũi, dễ chịu. 

  • Splendida Magnolia Sensuel tạo nên sức hút riêng mà những người phụ nữ đam mê nước hoa không thể bỏ qua.

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml 2

Thông tin về Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel vừa ra đời năm 2018 ngay lập tức được chú ý trên thị trường. Từ thiết kế cho đến mùi hương, Magnolia Sensuel đều mang sức hút kỳ lạ, có chút gì đó bí ẩn bên trong kích thích sự tò mò cho những người lần đầu nhìn thấy.

Jacques Cavallier  là người đã tạo nên dòng nước hoa này, được công bố là một loại nước hoa cực kỳ phong phú, bí ẩn và quyến rũ, mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ, thú vị.

► Đặc trưng mùi hương:

Nước hoa Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP thuộc nhóm hương hoa cỏ với mùi hương chính là hoa mộc lan. Trước lúc để mộc lan tỏa hương thơm ngát, Magnolia Sensuel dẫn dắt chúng ta đến với một thế giới tươi mát  tự nhiên của hoa cam và hương quýt. Sự kết hợp tinh tế giữa hoa cam, hoa nhài và mộc lan tạo nên những nốt hương mềm mại, thanh tao, ngọt ngào quyến rũ. Tiếp đó hoặc hương, xạ hương và vani giúp tăng thêm hương vị ấm áp, nồng đượm gây nghiện.

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml 3

► Đặc điểm thiết kế: 

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml có thiết kế hình dáng giống với các dòng khác trong bộ sưu tập Splendida, tuy nhiên ấn tượng hơn với sắc đỏ thẫm quý tộc, quyền lực. 

Nắp chai kim loại sang trọng mạ vàng nổi bật lên là điểm nhấn cho chai nước hoa.

Tham khảo thêm:

Đánh giá chung:

Hương nước hoa nữ Splendida Magnolia Sensuel phù hợp với những người phụ nữ sau 25 tuổi, tinh tế, sang trọng, quyến rũ. Nồng độ EDP giúp hương thơm giữ được lâu trên cơ thể từ 6 - 8h và tỏa hương khá tốt, phù hợp với đi chơi, sự kiện, mùa thu xuân.

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml 4

Cách xịt nước hoa đúng cách

  • Nước hoa được xịt trực tiếp lên da, bạn nên xịt vào cổ tay, sau gáy, tai, để nước hoa giữ được lâu hơn và khuếch tán tốt. 

  • Không nên xịt lên quần áo, đồ trang sức

  • Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, ít ánh sáng, tránh nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp. Đậy kỹ nắp sau khi dùng.

⇒ Vì sao nên mua Nước hoa Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel tại Hàng Ngoại Nhập Store?

Hiện nay, nước hoa giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, nên mua tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập uy tín là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nước hoa được nhập khẩu chính hãng có bill hàng, đồng thời giá tại đại lý sẽ làm bạn hài lòng. Chúng tôi giao hàng nhanh trên toàn quốc, bạn chỉ cần đặt hàng qua thao tác đơn giản là gọi trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc ghé thăm fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store.

Hàng Ngoại Nhập chính hãng luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Magnolia Sensuel EDP 100ml

Chọn đánh giá của bạn