0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml

Mã SP: ECS002198 | 0 đánh giá | Đã xem: 7745

Giá: 650.000₫

Giá thị trường: 780.000₫

Tiết kiệm: 130.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 650.000₫

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính, với tông hương dễ chịu của hoa oải hương và trà xanh. Đây là một mùi hương rất được ưa chuộng vào mùa hè mang lại cảm giác tươi tắn, sảng kh

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Elizabeth Arden

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml chính hãng Mỹ - Tươi mát, nữ tính, nhẹ nhàng, thư giãn 

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính, với tông hương dễ chịu của hoa oải hương và trà xanh. Đây là một mùi hương rất được ưa chuộng vào mùa hè mang lại cảm giác tươi tắn, sảng khoái bất tận, giúp các cô nàng tự tin hơn.

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml  1

Giới thiệu Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender

Green Tea Lavender là dòng nước hoa nằm trong bộ sưu tập Green Tea của thương hiệu Elizabeth Arden đình đám tại Mỹ. Hương nước hoa của dòng này mang phong cách chủ đạo là sự nhẹ nhàng, tươi mát, dễ chịu từ thiên nhiên hoa cỏ, giúp con người thoải mái, thư giãn, đặc biệt phù hợp với những ngày oi ức nóng nực khó chịu của mùa hè.

Nước hoa nữ Green Tea Lavender EDT cũng không nằm ngoài “gu” đó, với hương chính là hoa Lavender (Hoa oải hương) vô cùng dễ chịu, thư giãn, cùng với đó là những thành phần trà xanh, chanh, hoa cúc la mã,..  tươi mát, sảng khoái. Green Tea Lavender sẽ mang lại cảm giác thích thú tuyệt vời ngay khi chạm vào. 

Mùi hương của nước hoa Green Tea Lavender được rất nhiều cô gái yêu mến, nó là một dòng được bán chạy nhất trong bộ sưu tập  Green Tea.

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml  2

Thông tin về Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender được ra mắt năm 2010, góp phần làm cho bộ sưu tập trở nên phong phú hơn, giúp các quý cô có thêm sự lựa chọn mùi hương cho mùa xuân hè năm nay. 

► Đặc trưng mùi hương:

Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml thuộc nhóm hương thơm ngát - Aromatic. Mở đầu là sự pha trộn của chanh vàng Amlfi, quả quýt hồng, hoa cúc la mã và cây bạc hà. S Tiếp đó là sự nở rộ của hoa oải hương ở giữa, cùng với trà xanh và hoa mộc lan vô cùng dễ chịu, thư thái, nhẹ nhàng. Hương cuối kết thúc bởi xạ hương, cây vong vang, gỗ Bu-lô giúp cho mùi hương có chiều sâu và sắc sảo hơn. 

Những tông hương dịu nhẹ, êm ái tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu, tăng thêm sự tự tin, yêu đời trong những ngày nắng ấm.

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml 3

► Đặc điểm thiết kế:

Thiết kế kiểu dáng của Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml giống với hầu hết thiết kế nước hoa trong bộ sưu tập Green Tea của Elizabeth Arden. Nhưng với thành phần chính là hoa oải hương nên, chai nước hoa có màu tím đặc trưng, tạo ngay cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và dễ chịu.Giữa chai với hình chiếc lá vẫn là điểm nhấn cho  nước hoa phiên bản này.

Hộp tìm tím hồng nhẹ nhàng, nữ tính cùng một vài cành hoa Lavender sinh động, thu hút.

Tham khảo thêm:

Đánh giá chung:

Hương nước hoa hù hợp nhất là sử dụng cho mùa xuân hè, vào ban ngày, vì nồng độ EDT lưu hương kém, nên nếu cần, bạn có thể xịt nhiều lần trong ngày. 

Elizabeth Arden Green Tea Lavender dùng đi chơi, đi làm hoặc những lúc thư giãn.

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml  4

Cách sử dụng và bảo quản

  • Xịt nước hoa đúng chuẩn giúp cho hương nước hoa giữ được lâu hơn trên cơ thể. Bạn cứ yên tâm xịt trực tiếp lên da vì nó không chứa thành phần gây kích ứng. 

  • Xịt cách da khoảng 15cm lên gáy, sau tai, trước ngực, cỏ tay, khuỷu tay,...

  • Hạn chế xịt lên quần áo, tóc

  • Bảo quản nơi khô ráo, ít ánh sáng. Tránh nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp.

Nên mua Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Lavender tại Hàng Ngoại Nhập Store

Bạn có thể tìm và mua một chai nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Lavender một cách khá dễ dàng, vì nó đã có mặt ở hầu hết các show room nước hoa lớn nhỏ. Tuy nhiên, nếu không có cơ hội đến trực tiếp để test thử thì lựa chọn địa chỉ mua uy tín là cách mua lý tưởng, giúp tránh mua phải những dòng nước hoa giả, kém chất lượng. Hàng Ngoại Nhập - Đại lý cấp 1 là nơi bạn có thể tin tưởng, hàng tại shop chúng tôi đều có bill hàng từ nước ngoài, cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, và bạn có quyền đổi trả trong vòng 15 ngày. Hơn nữa, mức giá tại đại lý sẽ thấp hơn trên thị trường giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ.

⇒ Gọi ngay 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé! Hàng Ngoại Nhập chính hãng sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng. 

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender EDT 100ml

Chọn đánh giá của bạn