0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit

Mã SP: ECS002390 | 0 đánh giá | Đã xem: 5975

Giá: 230.000₫

Giá thị trường: 276.000₫

Tiết kiệm: 46.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 230.000₫

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm, da mụn, được bổ sung thêm thành phần Salicylic Acid hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Công thức không chứa dầu giúp kem thẩm thấu nhanh, không để lại bóng nhờn,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 118ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit 118ml của Mỹ - Dành cho da mụn, nhạy cảm

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm, da mụn, được bổ sung thêm thành phần Salicylic Acid hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Công thức không chứa dầu giúp kem thẩm thấu nhanh, không để lại bóng nhờn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm đang được nhiều quốc gia tin dùng.

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit 1

Giới thiệu Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit

Da mụn, nhạy cảm rất khó trong việc chăm sóc, bạn cần phải biết lựa chọn những sản phẩm dành riêng cho làn da này, vừa đảm bảo không gây kích ứng vừa hỗ trợ điều trị mụn

Nhắc đến mỹ phẩm cho da mụn nhạy cảm, Neutrogena có lẽ là cái tên xứng đáng nhất để chăm sóc cho bạn. Với đội ngũ chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm và với công nghệ hiện đại, Neutrogena đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm, da mụn đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao. 

Nếu như bạn đã biết đến Neutrogena thì chắc chắn đã rất hài lòng với sữa rửa mặt trị mụn của hãng này, sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá rất cao trên amazon. Và bây giờ Kem dưỡng cho da mụn Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit hứa hẹn cũng sẽ mang đến điều bất ngờ cho bạn. 

Với thành phần bổ sung hoạt chất Salicylic Acid kem dưỡng hỗ trợ trị mụn trứng cá, vitamin C làm sáng da, giảm thâm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, tránh bị khô da.

Công dụng của Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit

  • Nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da của bạn với các thành phần dưỡng chất, vitamin, chất khoáng cho làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

  • Salicylic Acid - hoạt chất giúp điều trị mụn trứng cá được bổ sung trong kem dưỡng da Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit, giúp ngăn ngừa sự hình thành, phát triển lây lan của mụn. 

  • Hỗ trợ mụn nhanh khô, chóng lành, thúc đẩy tái tạo phục hồi da, làm lành da.

  • Bổ sung vitamin C giúp làm sáng da, trị thâm mụn sau khi điều trị.

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng, không bị khô. Đặc biệt đối với những ai sử dụng kem trị mụn, thì kem dưỡng này là thực sự cần thiết. 

  • Kem dưỡng da Neutrogena được điều chế dành cho da mụn nhạy cảm với công thức không chứa dầu khoáng, không gây bí lỗ chân lông, nhanh chóng thẩm thấu vào da. 

  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit có thể sử dụng làm kem lót trang điểm

  • Mùi thơm dễ chịu từ tinh dầu bưởi giúp bạn thư giãn, thoải mái mỗi khi chăm sóc da.

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit 2

Thành phần:

Hoạt chất: Salicylic Acid 0.5%.

Water, glycerin, diacprylyl ether, cetearyl alcohol, neopentyl glycol diethylhexanoate, methyl gluceth-20, dimethicone, aluminum starch octenylsuccianate, steareth-2, steareth-20, neopentyl glycol diisostearate, fragrance, sodium hydroxide, xanthan gum, magnesium, sodium benzoate, aluminum silicate, BHT, disodium EDTA,  citrus grandis fruit extract.

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit có tốt không?

  • Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit 118ml được điều chế dành riêng cho làn da mụn, nhạy cảm chính vì vậy không chứa thành phần gây kích ứng, dị ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

  • Thành phần Salicylic Acid với hàm lượng thích hợp, hỗ trợ trị mụn trong khi không làm khô da, tăng cường dưỡng ẩm cho da.

  • Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, đã mang lại hiệu quả tốt thông qua các review tích cực trên Amazon.com 

  • Thương hiệu Neutrogena uy tín Thế giới với sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt được lưu hàng rộng rãi hơn 70 quốc gia trên Thế giới.

► Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit

- Phương Phương (27 tuổi, TP. HCM): Mình da mụn dùng rất an toàn, kết hợp với sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena nữa để tiêu diệt tận gốc lũ mụn đáng ghét. Da mình tươi sáng hơn và hết mụn rồi nhé! =))

- Nga Blue (Đà Nẵng): Sản phẩm của Neutrogena rất đáng tin cậy nha, thấy bạn mình cũng dùng nhiều lắm. Da mình không óc nhiều mụn nhưng cứ rải rác mấy ngày 1 - 2 cái vậy đó, sau khi mình dùng kem dưỡng này thì hầu như không còn tình trạng đó nữa. Thích nhất nữa là vì nó có hương thơm của bưởi rất dễ chịu, kem thẩm thấu nhanh, khô thoáng, không để lại bóng dầu. 

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit 3

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit 4

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da, tẩy trang và dùng sữa rửa mặt

  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng để cân bằng da nếu có 

  • Bước 3: Bơm 1 lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay (nhớ rửa tay sạch trước khi chăm sóc da), chấm lên các điểm trên khuôn mặt, sau đó massage theo hình vòng tròn trong ra ngoài, dưới lên trên cho đến khi dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.

Lưu ý: Đối với làn da đang điều trị mụn, bạn bôi kem trị mụn trước khi dùng kem dưỡng ẩm Neutrogena này nhé!

Bảo quản nơi khô ráo, tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. 

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit 6

Nên mua Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit ở đâu?

Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit và các sản phẩm chăm sóc cho da mụn của Neutrogena được Hàng Ngoại nhập Store (Đại lý cấp 1) mang về trực tiếp từ Mỹ, có bill mua hàng nên bạn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi nhập số lượng lớn phân phối đến các điểm bán lẻ trên toàn quốc, chính vì vậy mua trực tiếp tại Store sẽ rẻ hơn, giúp bạn tiết kiệm. 

Shop giao hàng trong vòng 2 ngày, bạn có thể thanh toán ngay khi nhận hàng. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc đặt hàng ngay trên website.

Hàng Ngoại Nhập Store rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng ở mọi miền Tổ quốc.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem dưỡng Neutrogena Oil Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit

Chọn đánh giá của bạn