0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy 250ml giá tốt

Mã SP: ECS002456 | 0 đánh giá | Đã xem: 11931

Giá: 520.000₫

Giá thị trường: 624.000₫

Tiết kiệm: 104.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 520.000₫

Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy rất được ưa chuộng, liên tục cháy hàng tại các Store tại Mỹ và trên Thế giới. Mùi hương quyến rũ, khiêu khích này là sự kết hợp của hoa phong lan, vani, hoa dạ anh thảo, xạ hương,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ
  • Quy cách:Chai 250ml
  • Hãng SX:Victoria's Secret

 Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy Fragrance Mist 250ml của Mỹ - Mùi thơm quyến rũ, tự tin

Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy rất được ưa chuộng, liên tục cháy hàng tại các Store tại Mỹ và trên Thế giới. Mùi hương quyến rũ, khiêu khích này là sự kết hợp của hoa phong lan, vani, hoa dạ anh thảo, xạ hương,...  Hương giữ được lâu trên cơ thể giúp bạn tự tin, yêu đời hơn. 

Giới thiệu xịt thơm Very Sexy:

Very Sexy là mùi hương được ưa chuộng nhất của Victoria’s Secret, từ nước hoa, xịt thơm, sữa tắm hay dưỡng thể cũng đều liên tục cháy hàng. Mặc dù mùi hương này đã ra đời rất lâu rồi, nhưng nó vẫn mang một sức hút đặc biệt đối với tín đồ làm đẹp Thế giới. 

Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy 250ml giá tốt 44

Xịt thơm có lượng tinh dầu ít hơn so với nước hoa và nhanh bay mùi hơn nhưng vẫn được rất nhiều người lựa chọn vì hương thơm nhẹ dịu, dễ chịu. Sử dụng xịt thơm Victoria Secret Very Sexy Fragrance Mist trong những ngày mùa hè có lẽ là lý tưởng nhất, nó sẽ không làm cho những người xung quanh khó chịu vì nồng gắt, mà ngược lại, tạo ấn tượng đẹp ngay từ phút đầu bắt gặp. 

Xịt thơm Victoria secret của mỹ chai 75ml mang đúng phong cách như tên gọi của nó, đó chính là sự quyến rũ, khiêu khích, từ thiết kế cho đến mùi hương mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

Đặc trưng của xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy 

► Về thiết kế

  • Thiết kế của Victoria Secret Very Sexy Fragrance Mist vẫn khá quen thuộc với màu đỏ huyền thoại vốn có như những sản phẩm khác mang tên Very sexy. 

  • Chai 75ml nhỏ gọn, phần trên to, phần dưới thu nhỏ lại, nắp màu đen nổi bật với chiếc vòng cổ màu vàng ấn tượng. 

  • Chai 250ml thiết kế ấn tượng và sang trọng hơn, thương hiệu Victoria’s Secret nằm ở trung tâm gây sự chú ý, vẫn tông màu đỏ gợi cảm, thu hút.

► Về mùi hương

Xịt thơm Victoria secret 250ml là sự kết hợp độc đáo của hoa phong lan, hương vani ngọt ngào, tinh khiết, cùng với quả mâm xôi và quýt. Sự pha trộn tuyệt vời này tạo nên phong cách vô cùng gợi cảm, khiêu khích, giúp chị em phụ nữ thêm tự tin. 

Hương thơm giữ được từ 4-6h, nồng độ nhẹ dịu, bạn có thể mang theo chai xịt thơm này để sử dụng lúc cần thiết.

► Đánh giá:

Victoria Secret Very Sexy Fragrance Mist 250ml mang đúng tông hương của nước hoa Very Sexy trứ danh, mặc dù không được bám mùi lâu như nước hoa nhưng vì giá cả phải chăng và mức độ tiện lợi khi sử dụng, nên xịt thơm vẫn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, nếu muốn hương thơm giữ được lâu bạn có thể dùng thêm sữa tắm và sữa dưỡng thể very Sexy. 

Tham khảo thêm:

Xịt toàn thân Victoria’s Secret review

  • Ngọc Hoa: Tôi thích dùng xịt thơm vào mùa hè thay vì nước hoa, bởi vì mùi nó nhẹ hơn và có thể xịt lúc cần thiết. Very Sexy là mùi hương đầu tiên mà tôi chọn, và cho đến bây giờ thì mùi này vẫn chưa hề thay đổi. Tôi đã mua nó cùng với dưỡng thể và dùng mỗi ngày. Tuyệt!

  • Mỹ Thanh: Mùi hương của Very sexy vô cùng quyến rũ, chính mình cũng chết mê chết mệt huống gì các ông. Chị em phụ nữ dùng cái này cứ phải nói là cực thích luôn nhé, đi hẹn hò, đi chơi, dạo phố…

  • Phương Hana: Tôi chọn Xịt  thơm Very Sexy 250ml mẫu mới, vừa tiết kiệm, vừa kiểm soát được mùi hương vừa phải, không quá nồng. 

Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy 250ml giá tốt 66

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng

  • Sử dụng Xịt body Victoria secret lên da cách khoảng 15-20cm, tốt nhất ở các điểm da ẩm, nhạy cảm, nhiều mạch đập, như cổ tay, sau gáy, trước ngực, khuỷu tay, đầu gối,... 

  • Lưu ý không nên xịt quá nhiều.

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng hoặc nhiệt độ cao. Bạn có thể mang theo trong túi xách để sử dụng khi cần thiết. 

Nên mua xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập Store

Mùi hương của Very Sexy được đông đảo công chúng yêu mến chính vì vậy bạn cũng không mấy khó khăn để tìm mua chai xịt toàn thân Victoria Secret Very Sexy. Tuy nhiên để mua với giá ưu đãi nhất thì nên mua tại Đại lý cấp 1- Hàng Ngoại Nhập Store, chúng tôi có 2 size, chai 75ml và 250ml. bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Sản phẩm cam kết chất lượng chính hãng đến tận tay quý khách hàng, thanh toán trực tiếp và có thể đổi trả nếu bị lỗi sản xuất hay vận chuyển. 

Đại lý phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, nếu có nhu cầu mời bạn liên hệ trực tiếp tại: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc đặt trực tuyến tại website/Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Very Sexy 250ml giá tốt

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan