0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml

Mã SP: ECS002488 | 0 đánh giá | Đã xem: 9099

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme là một trong những mùi hương bán chạy nhất Thế giới. Sự góp mặt của quả quýt, bạc hà tươi mát kết hợp với hương gỗ nồng ấm

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chanel

 Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml của Pháp - Phong cách Hiện đại, nam tính, mạnh mẽ

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme là một trong những mùi hương bán chạy nhất Thế giới. Sự góp mặt của quả quýt, bạc hà tươi mát kết hợp với hương gỗ nồng ấm, mạnh mẽ tạo nên phong cách cá tính riêng cho người đàn ông hiện đại, trưởng thành, lịch lãm. 

Giới thiệu Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme:

  • Chanel là một trong những cái tên đình đám nhất của thời trang và nó cũng đang “nở rộ” trong làng nước hoa của Thế giới. Chanel mang đến những mùi hương sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với con người hiện đại, tự tin. 

  • Một trong những dòng “đình đám” nhất của Chanel không thể không thể không nhắc đến là Allure Homme phiên bản đầu tiên năm 1999. Mùi hương độc đáo nam tính mạnh mẽ này đã chinh phục được hàng triệu người đàn ông trưởng thành trên Thế giới. 

  • Tiếp sau đó, các phiên bản mới từ Allure Homme lần lượt ra đời và cũng đã nhận được rất nhiều sự chào đón của các đấng mày râu. 

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml 1

  • Allure Homme Sport Eau Extreme năm 2012 để lại ấn tượng sâu sắc bởi hương vị chua cay, the mát kết hợp với hương gỗ trầm ấm, lôi cuốn, đây là dòng nước hoa bán chạy hàng đầu trên Thế giới, có mặt ở khắp các quốc gia trên toàn cầu. 

Đặc trưng của Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml:

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme là sản phẩm của Jacques Polge, lấy cảm hứng từ những kỳ tích thể thao. Ông đã khéo léo kết hợp các thành phần hương vị chua cay, the mát từ tiêu, bạc hà, quả quýt với hương gỗ phương đông, xạ hương, xô thơm từ đó tạo được dấu ấn mạnh mẽ, ấn tượng ngay từ lần đầu bắt gặp. 

Người đàn ông sở hữu mùi hương Allure Homme Sport Eau Extreme là người đàn ông mạnh mẽ, tự tin, năng động, phong trần, thích phiêu lưu và yêu cái đẹp riêng biệt.

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml 2

Thiết kế độc đáo:

Phiên bản Allure Homme Sport Eau Extreme được thiết kế không có nhiều khác biệt so với phiên bản Allure Homme đầu tiên năm 1999. Thân chai vuông vức cổ điển được tạo điểm nhấn bởi miếng kim loại sáng bóng ở đầu cổ chai. 

Dòng chữ mang tên dòng nước hoa được làm nổi bật trên nền chai màu xám đen mạnh mẽ, cá tính. 

Mùi hương gây nghiện:

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme thuộc nhóm hương gỗ thơm , sự kết hợp khéo léo của quýt và đậu tonka khiến bất cứ người đàn ông nào cũng không nỡ từ chối. 

Mở đầu Allure Homme Sport Eau Extreme là cây xô thơm, quả quýt, cây bạc hà và cây bách, hương tươi mát sảng khoái vô cùng. Hương giữa ấn tượng với duy nhất 1 thành phần đó là tiêu cay nồng, mạnh mẽ. Cuối cùng, tầng hương tạo nên dấu ấn khó quên đó là sự kết hợp của xạ hương, gỗ đàn hương tuyết tùng và đậu Tonka. 

Các hương liệu hòa quyện tinh tế vào nhau rất tuyệt vời, mang đến những cung bậc cảm xúc khó tả.

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml 3

Đánh giá chung:

Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml nam tính mạnh mẽ, kết hợp độc đáo các thành phần hương tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng theo một cách mới mẻ. Hương thơm trung tính, tươi mát nhưng cũng trầm ấm nhẹ dịu, phù hợp với mọi mùa trong năm, sẽ rất thích hợp cho những người thường xuyên sử dụng nước hoa. 

Hương tỏa khá xa và lưu được lâu trên cơ thể, phù hợp để đi làm, hay những cuộc hẹn hò về đêm,...

>>>Tham khảo thêm:

Nước hoa nam Mr. Burberry EDT 100ml Tester của Anh

Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml

Nước Hoa Dành Cho Nam Bleu De Chanel 100ml Của Pháp

=> Review nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme

Phước Hùng: Rất thích mùi hương này, mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng rất sang trọng. 

Nhân Kao: Đậu tonka lẫn một ít mùi quýt tươi mát rất dễ chịu, có thể dùng cho cả mùa hè hay mùa đông đều được.

Mai Văn Bắc: Mùi này đi chơi, hẹn hò là hợp nhất, hương tỏa khá xa nên đi làm văn phòng sẽ hơi nổi bật. Mình dùng chai 50ml nhưng cũng vừa hết rồi, chắc sẽ mua lại.

Cách xịt nước hoa chuẩn nhất:

  • Xịt trực tiếp cách da 15cm. Nên xịt ở các vị trí da nhạy cảm, nhiều mạch máu để tỏa hương tốt và giữ mùi được lâu: Cổ tay, gáy, trước ngực, khuỷu tay,...

  • Hạn chế xịt lên quần áo, trang sức, tóc. 

  • Bảo quản nước hoa tốt nhất ở nơi ít ánh sáng, khô ráo. Tránh tuyệt đối ánh nắng mặt trời và nơi nhiệt độ cao vì nó sẽ khiến nước hoa biến tính, mất mùi. 

  • Nhớ vặn kỹ nắp sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Vì sao nên mua Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme tại Hàng Ngoại Nhập Store?

Thị trường nước hoa hiện nay vô cùng phức tạp, hàng fake, kém chất lượng tràn lan, nên nếu bạn đang muốn sở hữu chai nước hoa chất lượng chính hãng thì hãy chọn địa chỉ mua uy tín như đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng, có bill mua từ quốc gia sản xuất, yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, giá tại đại lý cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Store giao hàng tận nơi, có thể thanh toán ngay khi nhận hàng, đổi trả trong 15 ngày nếu bị lỗi sản xuất. 

Đặt hàng nhanh trong ngày tại: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)

Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml

Chọn đánh giá của bạn