0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml Pháp

Mã SP: ECS002489 | 0 đánh giá | Đã xem: 30552

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme sở hữu những nốt hương quyến rũ, lôi cuốn từ gỗ, kết hợp với hương hoa cỏ một cách tinh tế tạo nên phong cách của một người đàn ông hiện đại, tự tin

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chanel

 Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml của Pháp - Phong cách nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme sở hữu những nốt hương quyến rũ, lôi cuốn từ gỗ, kết hợp với hương hoa cỏ một cách tinh tế tạo nên phong cách của một người đàn ông hiện đại, tự tin, tự do, độc lập, đã thoát khỏi những ràng buộc, quy tắc xưa cũ, tự quyết định số phận của mình. Mùi hương thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết đoán, đồng thời cũng toát lên vẻ đẹp lịch lãm, nam tính. 

Giới thiệu Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme:

Chanel được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng nhưng cũng đồng thời là hãng nước hoa được nhiều người ưa chuộng. Chanel hợp tác với các bậc thầy pha chế trên Thế giới để tạo ra siêu phẩm dành cho những con người hiện đại, đẳng cấp, ưa chuộng cái đẹp giản đơn mà tinh tế. 

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml Pháp 1

Dòng nước hoa Bleu De Chanel Parfum Pour Homme được xem là mùi hương “huyền thoại” mỗi khi nhắc đến Chanel, dù đã có nhiều phiên bản trước đó nhưng mẫu này vẫn gây ấn tượng và để lại dấu ấn khó phai nhất. Sự kết hợp của hương gỗ lịch lãm, nam tính cùng hương hoa và quả tươi mát, thơm ngát sẽ mang đến bạn những cung bậc cảm xúc khó diễn tả thành lời. Mùi hương độc đáo cùng thiết kế tinh tế hiện đại, Bleu De Chanel Parfum Pour Homme là món quà hoàn hảo mà Chanel dành tặng cho những tín đồ của mình. 

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme có gì HOT?

Từ thiết kế cho đến mùi hương, Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml đều toát lên một vẻ đẹp lịch lãm, nam tính, điều này đã có thể nhìn thấy được ở một số phiên bản trước đó. Tuy nhiên, Bleu De Chanel Parfum Pour Homme để lại ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo giữa các tầng hương, sự tươi mát và mạnh mẽ được thể hiện một cách tinh tế, hương đậm nhưng không hề có cảm giác bị nồng gắt, ngược lại, vô cùng dễ chịu. 

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml lấy cảm hứng từ tư tưởng tự do, phóng khoáng của một người đàn ông hiện đại, tự tin, quyết đoán, tự chủ cuộc sống của mình và phá bỏ những quy tắc, rào cản của ngày xưa. 

Sản phẩm được tạo ra bởi nhà pha chế lừng danh Jacques Polge. 

Đặc trưng mùi hương: 

Tầng hương đầu tươi mát từ Chanh vàng, Cam bergamot, bạc hà tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái. Tiếp đó là sự kết hợp tinh tế của hoa oải hương, quả dứa, hoa phong lữ nồng nàn đầy lôi cuốn, vừa hiện đại, vừa lịch lãm của quý ông trưởng thành.

Tầng hương cuối là điểm nhấn đáng chú ý: Tuyết tùng, gỗ đàn hương, hổ phách và đậu tonka mạnh mẽ, nam tính và có sức hấp dẫn khó tả. Mùi hương này đã chinh phục những người sành nước hoa trên Thế giới. 

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml Pháp 2

Thiết kế:

Nước hoa nam Bleu Parfum 2018 được thiết kế tinh tế, sang trọng. Chai vuông vức được uốn cong nhẹ nhàng màu xanh đen mạnh mẽ. Dòng chữ mang tên nước hoa màu vàng gold ngay chính giữa chai là điểm nhấn tôn lên nét lịch lãm, ấn tượng cho chai nước hoa. 

Đánh giá:

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml là mùi hương được ưa chuộng trên toàn cầu của thương hiệu đình đám Chanel, rất xứng đáng để bạn khám phá. Mùi hương mạnh mẽ, phong cách lịch lãm, hiện đại, tự tin, phù hợp với người đàn ông trưởng thành sau 25, lãng tử, tự do. 

Hương giữ được lâu trên 10h, tỏa hương tương đối, phù hợp đi chơi, dạo phố, hẹn hò, đi làm, hội nghị,...

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml Pháp 3

Tham khảo thêm:

Xịt nước hoa đúng cách:

- Sử dụng nước hoa, bạn nên biết xịt đúng cách để hương thơm khuếch tán tốt và giữ được mùi hương lâu trên cơ thể.

- Xịt trực tiếp lên da cách khoảng 15cm vào các điểm nhạy cảm nhiều mạch đập như: cổ tay, cổ, gáy, khuỷu tay, sau đầu gối,... 

- Không nên xịt lên quần áo, đồ trang sức, tóc,

- Không nên xịt quá nhiều.

Bảo quản nước hoa bạn lưu ý:

  • Tránh ánh nắng trực tiếp

  • Tránh nhiệt độ cao

  • Tránh nơi ẩm ướt

  • Đóng kỹ nắp khi mỗi lần sử dụng.

Vì sao nên mua Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml tại Hàng Ngoại Nhập Store?

Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml của Pháp đã xuất hiện nhiều tại các Store mỹ phẩm, nước hoa, tuy nhiên để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng và giá tốt nhất thì bạn nên mua tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm chính hãng, có bill, cam kết chất lượng tốt đến tận tay quý khách hàng, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp.

Đại lý phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, nếu có nhu cầu mời bạn liên hệ: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn hoặc đặt mua trực tiếp ở website/fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Siêu thị Hàng Ngoại Nhập rất vui khi được phục vụ quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum Pour Homme 100ml Pháp

Chọn đánh giá của bạn