0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xịt thơm Victoria Secret Very Sexy 75ml của Mỹ

Mã SP: ECS001781 | 0 đánh giá | Đã xem: 9639

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Nước hoa Victoria Secret Very Sexy 75ml là sự kết hợp hoàn hảo của hương hoa lan, vani với quả mâm xôi và quýt, tạo nên một mùi hương cực kì khêu gợi, quyến rũ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 75ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Victoria Secret

 Xịt thơm Victoria Secret Very Sexy - Mùi hương quyến rũ, gợi cảm

Xịt thơm là một trong những món đồ trang sức quen thuộc, không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Từ lâu mùi hương trên cơ thể của con người đã trở thành một thứ gì đó hấp dẫn, mê hoặc và tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, các sản phẩm nước hoa ngày càng phong phú đa dạng với vô vàn mùi hương hết sức quyến rũ. Một trong số đó không thể không kể đến Very Sexy của thương hiệu Victoria’s Secret nổi tiếng. Đúng như cái tên Very Sexy, dòng xịt thơm này với mùi hương tuyệt vời của Hoa Lan kết hợp với hương vani, quyện với hương quýt và quả mâm xôi sẽ mang lại cho bạn một mùi hương quyến rũ, sexy gợi cảm, hương thơm khiêu khích khó cưỡng lại.

Xịt thơm Victoria Secret Very Sexy 75ml của Mỹ 1

Giới thiệu xịt thơm Victoria Secret Very Sexy 75ml

Very Sexy là một sản phẩm của Victoria Secret - một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ, chuyên về đồ lót, phụ kiện và mỹ phẩm. Victoria Secret cho ra đời hơn 200 loại nước hoa, với sự pha trộn một cách tinh tế hương thơm của các loài hoa tạo thành những mùi hương quyến rũ, cuốn hút kì lạ.

 Xịt thơm Victoria Secret Very Sexy 75ml sẽ kích thích xúc giác của bạn với mùi hương hết sức nhẹ dịu nhưng vô cùng quyến rũ. Chai được  thiết kế với kiểu dáng đẹp, thanh thoát, mang nét đẹp nữ tính thu hút, lại rất thon gọn, tiện lợi cho bạn mang đi bất kì đâu.

 

Xịt thơm Victoria Secret Very Sexy 75ml của Mỹ 9

 

Mùi hương đặc trưng của xịt thơm Victoria Secret Very Sexy

  •  Victoria Secret Very Sexy 75ml là sự kết hợp hoàn hảo của hương hoa lan, vani với quả mâm xôi và quýt, tạo nên một mùi hương cực kì khêu gợi, quyến rũ và chạm đến những rung động mãnh liệt.
  • Nước hoa Victoria Secret Very Sexy 75ml là sự lựa chọn thông minh của những người thích sở hữu mùi hương tinh tế, nhẹ dịu nhưng cũng nồng nàn, ngất ngây.
  • Với hương thơm đặc trưng mà Victoria Secret Very Sexy mang lại, bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với người khác mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.
  • Mùi hương của Victoria Secret Very Sexy được lưu giữ được lâu, đây sẽ là sựu lựa chọn dành cho những bạn ưa hoạt động.

    Xịt thơm Victoria Secret Very Sexy 75ml của Mỹ 88

     

Thành phần

- Hương hoa lan, hương vani, hương quả mâm xôi đen và hương quýt,...

Hướng dẫn sử dụng

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt với khoảng cách 15-20cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm, nhạy cảm như cổ tay, sau tai, gáy, để hương thơm được khuếch tán đồng thời giữ được mùi hương lâu hơn. Không nên xịt trực tiếp lên đồ trang sức hay quần áo.

Bảo quản:

- Nơi thoáng mát, tránh xa nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.


Có thể bạn chưa biết? Những lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè:

  • Vào mùa hè, bạn nên chọn những loại nước hoa có nồng độ hương nhẹ dịu phù hợp dành riêng cho những ngày hè oi bức. Nước hoa hương cỏ cây nhẹ nhàng, mùi trái cây dịu mát nên là sự lựa chọn tối ưu bạn. (Ví dụ như Nước hoa Victoria Secret Very Sexy 75ml của Mỹ).
  • Nên sử dụng lăn khử mùi cho toàn cơ thể trước 15 phút, rồi hãy xịt nước hoa. Tuyệt đối không xịt nước hoa khi cơ thể đang đổ nhiều mồ hôi, vì mồ hôi từ cơ thể sẽ làm cho mùi hương trong nước hoa bị biến dạng.
  • Không nên sử dụng nước hoa ngay trước khi ra nắng, bởi vì những thành phần nhạy cảm với ánh nắng có trong nước hoa có thể gây hiện tượng cháy nắng, hoặc để lại những nết nám khó mờ cho da của bạn. Thay vào đó, trước khi sử dụng nước hoa, bạn nên dùng một ít kem dưỡng lên vùng da bạn muốn xịt, nó sẽ giúp da mềm mại, lại giữ được mùi hương lâu hơn trên cơ thể của bạn.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xịt thơm Victoria Secret Very Sexy 75ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn