0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Prada Candy 80ml của Ý

Mã SP: ECS002123 | 0 đánh giá | Đã xem: 18828

Giá: 2.100.000₫

Giá thị trường: 2.520.000₫

Tiết kiệm: 420.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 2.100.000₫

Nước hoa nữ Prada Candy mang hương thơm vô cùng độc đáo, là sự pha trộn, hòa quyện một cách chuẩn mực tạo nên sự cân bằng khứu giác. Hương ngọt ngào, nồng ấm, quyến rũ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm và lãng mạn.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 80ml
  • Xuất xứ:Ý
  • Hãng SX: Prada

 Nước hoa nữ Prada Candy 80ml của Ý - Nữ tính, ngọt ngào, gợi cảm

Nước hoa nữ Prada Candy mang hương thơm vô cùng độc đáo, là sự pha trộn, hòa quyện một cách chuẩn mực tạo nên sự cân bằng khứu giác. Hương ngọt ngào, nồng ấm, quyến rũ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm và lãng mạn. 
Nước hoa nữ Prada Candy 80ml của Ý

Giới thiệu sản phẩm

Prada là thương hiệu nổi tiếng của Ý, nếu như bạn là người đam mê mùi hương, thì chắc chắn cái tên này đã từng ít nhất gây ấn tượng với bạn. Bởi lẽ, nước hoa của Prada mang một sự độc đáo trong từng hương liệu cũng như cách pha chế.

Prada ra dòng nước hoa mang tên Prada Candy EDP từ năm 2011, sau đó tiếp theo là 2 dòng nước hoa Prada Candy Florale EDT và Prada Candy Kiss EDP. Tuy mỗi dòng mang phong cách đặc trưng riêng từ thiết kế cho đến mùi hương, tuy nhiên, có thể nói, nó đều chinh phục không ít người sành nước hoa trên toàn cầu. 

Nước hoa Prada Candy EDP 80ml:

Ra đời năm 2011, Prada Candy gây sốc bởi một sự kết hợp tuyệt vời, hài hòa giữa thành phần hương liệu tương đối mới lạ, là một quà ngọt ngào dành tặng những người phụ nữ ngọt ngào, nồng ấm.

Sản phẩm được tạo ra bởi nhà pha chế Daniela (Roche) Andrier lừng danh.

Nước hoa nữ Prada Candy 80ml của Ý

Mời bạn xem thêm>>: nước hoa vùng kín dionel secret love dành cho nữ

Đặc trưng mùi hương:

  • Prada Candy EDP thuộc nhóm hương Vani phương Đông-Oriental Vanilla, hương chính là Kẹo caramen, vani, nhựa cánh kiến trên nền xạ hương, quyến rũ, ngọt ngào, gợi cảm.
  • Nhiều người đánh giá Prada Candy EDP tạo nên một cú sốc cho thấy một khía cạnh mới sự nữa tính Prada, hương thơm cân bằng khứu giác bởi sự kết hợp hương liệu chất lượng trên một tỷ lệ hoàn hảo. Hương caramen độc đáo ít thấy ở các dòng nước hoa khác, được bổ sung vào đây như gây một sự ấn tượng, quyến rũ, mê hoặc.

Thiết kế: 

  • Prada Candy EDP thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại, với sắc caramen óng ánh. Thân trên của chai hình trụ được quấn bởi 1 dải ruy băng hồng, đính logo Prada bằng màu vàng ánh kim nổi bật, bấm nút của chai màu đen ấn tượng, độc đáo.

Đánh giá: 

  • Prada Candy EDP ngọt ngào, ôm sát cơ thể, thích hợp cho dân văn phòng, độ lưu hương 3-6h. Với hương thơm này, sử dụng trong những ngày mùa đông thì thật hoàn hảo.

Nước hoa Prada Candy Florale EDT 80ml:

Tiếp nối sự thành công của phiên bản gốc, Prada Candy Florale EDT ra đời năm 2014 tiếp tục khẳng định một phong cách mới độc đáo. Đây vẫn là dòng nước hoa do Daniela (Roche) Andrier pha chế.

Nước hoa nữ Prada Candy 80ml của Ý

Đặc trưng mùi hương:

  • Prada Candy Florale EDT thuộc nhóm hương hoa cỏ-trái cây-thực phẩm, được lấy cảm hứng từ sự cảm nhận về cuộc sống, mùi hương tưởng tượng có mùi như kẹo hoặc một bó hoa tươi vô cùng lãng mạn và quyến rũ.
  • Mở đầu là lớp hương ngọt ngào như mùi kẹo ngọt, bung tỏa hương thơm nồng nàn của hoa mẫu đơn chủ đạo trên nền nhựa thơm, xạ hương, caramel và mật ong.

Thiết kế: 

  • Chai nước hoa thiết kế màu hồng nhạt được trang trí bởi những bông hoa màu trắng rất nữ tính, trang nhã, Mẫu chai và hộp đựng có phần giống như dòng nước hoa trước đó.

Đánh giá: 

  • Prada Candy Florale EDT 80ml là dòng nước hoa ngọt ngào, tinh tế, mùi hương giữ tương đối và tỏa hương gần, có thể dùng đi làm, dạo phố, hẹn hò lãng mạn. phù hợp với những người phong cách dịu dàng, nữ tính, ngọt ngào, lãng mạn. Thích hợp sử dụng ban ngày trong mùa hè, xuân

Nước hoa Prada Candy Kiss EDP 80ml:

Prada Candy Kiss EDP ra đời năm 2016, bổ sung vào bộ sưu tập “Candy” ngọt ngào gây nghiện bởi tông hương vani. Với sự pha chế tài tình của Daniela (Roche) Andrier, mặc dù chỉ với vài thành phần hương liệu quen thuộc, nhưng nó lại mang những nét, tinh tế, vô cùng thanh lịch, để lại nỗi ám ảnh kỳ lạ với những ai đã từng một lần bắt gặp.

Nước hoa nữ Prada Candy 80ml của Ý

Đặc trưng mùi hương:

  • Nước hoa Prada Candy Kiss trải dài trong nốt xạ hương quyến rũ, khiêu khích, được lấy từ cảm hứng những lần lặp lại nỗi ám ảnh để kích thích những xúc giác và ấn tượng. Tầng giữa bổ sung thêm hương hoa cam ngọt ngào, thanh mát, và nốt cuối kéo dài bởi vani ấm, ngọt.

Thiết kế:

  • Prada Candy Kiss EDP 80ml được thiết kế kiểu dáng tương tự như hai dòng trước đó, nhưng tông màu được đổi thành màu trắng thanh lịch, trang nhã, cuốn hút. 

Đánh giá: 

  • Nước hoa nữ Prada Candy Kiss hòa quyện hương thơm ngọt ngào, tươi mát, rồi nồng ấm, quyến rũ, phù hợp với phong cách người phụ nữ hiện đại sau 25 tuổi. Hương thơm kéo dài lâu khoảng 12h, tỏa hương tương đối gần, nên sử dụng cả ngày lẫn đêm mùa xuân, thu.

Sử dụng và bảo quản:

- Xịt cách da 15cm vào các vùng da ẩm, nhạy cảm để nước hoa khuếch tán và giữ được lâu hơn: cổ tay, sau gáy, trước ngực. Hạn chế tối đa xịt lên quần áo và đồ trang sức.

- Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, thoáng mát, tốt nhất là ở nơi không có ánh sáng, nhiệt độ thấp, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Prada Candy 80ml của Ý

Chọn đánh giá của bạn