0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml của Pháp

Mã SP: ECS002124 | 0 đánh giá | Đã xem: 3942

Giá: 1.250.000₫

Giá thị trường: 1.500.000₫

Tiết kiệm: 250.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.250.000₫

Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml mang sự độc đáo ngay từ thiết kế cho đến mùi hương, mang lại cho bạn một phong cách nữ tính, sang trọng, thanh lịch, mạnh mẽ. Sự hòa quyện vô cùng hoàn hảo từ hương liệu quen mà lạ sẽ là trải nghiệm tuyệt

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 75ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Mont Blanc

 Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml của Pháp - Thanh lịch, sang trọng, tự tin

Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml mang sự độc đáo ngay từ thiết kế cho đến mùi hương, mang lại cho bạn một phong cách nữ tính, sang trọng, thanh lịch, mạnh mẽ. Sự hòa quyện vô cùng hoàn hảo từ hương liệu quen mà lạ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua.
Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml của Pháp

Giới thiệu sản phẩm

Lady Emblem Elixir là dòng nước hoa được ra đời sau sự thành công của dòng Lady Emblem trước đó, được khẳng định là dòng mang phong cách sang trọng, thanh lịch.

Xuất hiện trên thị trường năm 2016, Lady Emblem Elixir nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và đón đợi của hàng triệu phụ nữ, và ngay sau đó tạo nên một làn sóng không hề nhẹ tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Sự xuất hiện của Lady Emblem Elixir EDP là món quà quý giá dành tặng cho những cô nàng thông minh, tinh tế, sang trọng, hiện đại và quyến rũ.

Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml của Pháp

Mời bạn xem thêm>>: nước hoa vùng kín dionel secret love dành cho nữ

Đặc trưng mùi hương

  • Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP thuộc nhóm hương hoa cỏ Sip-Chypre Floral.
  • Mở đầu nhẹ nhàng từ hương thơm ngọt ngào của trái cây, đó là vải, quýt hồng kèm một chút cay nồng của tiêu. Tầng giữa bung tỏa hương thơm quyến rũ, thơm ngát dễ chịu vô cùng từ hoa diên vĩ, hoa cam, hoa nhài và hoa hồng Đan Mạch. Sự kết hợp vô cùng tinh tế khiến cho từng sắc hương lần lượt lướt qua nồng nàn, khó cưỡng. Chúng được đặt trên nền của hương vani, gỗ đàn hương và cây hoắc hương nồng ấm, ngọt ngào, lôi cuốn.
  • Hương liệu hoa cỏ, trái cây hòa quyện với tỷ lệ phù hợp nhất, tạo nên mùi hương dễ chịu, sang trọng, thanh lịch nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ và tinh tế.

Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml của Pháp

Thiết kế

  • Nước hoa Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml được thiết kế tương tự với dòng trước trước đó, nhưng nổi bật, ấn tượng hơn với màu vàng hồng sang trọng, đẳng cấp. Chai nước hoa như một món đồ trang sức lung linh, chỉ nhìn thôi cũng đã khiến người khác phải tò mò và muốn sở hữu. 
  • Khoác lên mình vẻ đẹp mê hoặc, Lady Emblem Elixir khiến chúng ta liên tưởng đến ngôi sao 6 đỉnh vê tròn-hình ảnh đại diện cho thương hiệu Mont Blanc. Nắp và thân chai bằng thủy tinh như viên kim cương vô cùng thu hút, sang trọng.

Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml của Pháp

Đánh giá:

  • Nước hoa Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml sở hữu mùi hương sang trọng, thanh lịch, tinh tế, phù hợp với phụ nữ sau 25, thích hợp dùng cho cả ngày và đêm, mùa thu đông. Hương thơm giữ trên cơ thể khoảng 6h và tỏa hương không quá rộng, thích hợp cho đi làm công sở, đi sự kiện, hội nghị. 

Sử dụng và bảo quản

- Để hương thơm giữ được lâu và khuếch tán tốt, bạn nên chú ý xịt vào những điểm da nhạy cảm, ẩm và nhiều mạch máu, như sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực,... Hạn chế xịt trực tiếp lên đồ trang sức, quần áo, tóc.

- Bảo quản nước hoa tốt nhất ở nơi kín, càng ít ánh sáng càng tốt, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng sẽ phá vỡ cấu trúc hương của nước hoa. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng.

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Mont Blanc Lady Emblem Elixir EDP 75ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn