0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml của Pháp

Mã SP: ECS002193 | 0 đánh giá | Đã xem: 5411

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml với sự tổng hòa của các mùi hương hoa cỏ phương Đông một cách khéo léo và tinh tế, tạo nên một phong cách dịu dàng, trang nhã, nữ tính và cũng rất gợi cảm, lôi cuốn. Từ thiết kế cho đến mùi hương đều mang sự độ

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 35ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chanel

 Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml của Pháp - Bí ẩn, trang nhã, gợi cảm, dịu dàng

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml với sự tổng hòa của các mùi hương hoa cỏ phương Đông một cách khéo léo và tinh tế, tạo nên một phong cách dịu dàng, trang nhã, nữ tính và cũng rất gợi cảm, lôi cuốn. Từ thiết kế cho đến mùi hương đều mang sự độc đáo, đặc trưng của Chanel.

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml của Pháp 1

Giới thiệu về nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle 

  • Chanel là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu trên Thế giới, và cũng được biết đến là hãng nước hoa “cực chất”. Những dòng nước hoa của Chanel đều có thể dễ dàng đi vào trái tim của mọi người bởi thiết kế và cả mùi hương đều vô cùng đặc biệt và mang một phong cách rõ ràng, phù hợp với xu hướng của thời đại dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Dù như thế nào thì tất cả chúng đều không nằm ngoài phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ.

  • Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml là một trong những mùi hương được nhiều bạn gái yêu thích, bởi nó vô cùng nhẹ nhàng, trang nhã, hương thơm hoa cỏ tự nhiên giúp cho bạn nữ tự tin, hấp dẫn mà không quá “ồn ào”, thích hợp nhất với những người thích sự giản đơn mà tinh tế.

  • Rất nhiều người đã sử dụng và đã trung thành với mùi nước hoa này, đây sẽ là mùi hương rất đáng được thử nghiệm.

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml của Pháp 2

Thông tin về Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml được trình làng năm 2005 là sản phẩm được sáng tạo bởi  nhà pha chế nổi tiếng Thế giới Jacques Polge. Hương nước hoa vô cùng nhẹ nhàng, tự nhiên là sự hòa quyện của các loại hoa cỏ dường như đã quen thuộc với chúng ta. Dù vậy, thiết kế và sự lan tỏa của các tông hương vẫn sẽ gây bất ngờ cho chính bạn, cùng khám phá mùi hương của Allure Sensuelle nhé!

Đặc trưng mùi hương:

  • Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông (Oriental Floral). Với sự kết hợp của nhiều loại hương hoa, cỏ, trái cây, gỗ,... hương nước hoa dẫn dắt bạn vào một khu vườn thiên nhiên thơ mộng, rất đẹp và ngát hương.
  • Mở đầu cho Allure Sensuelle là quả quýt hồng, quả đào, Cam Bergamot chín ngọt, thanh mát rất thích thú, dễ chịu, cùng với đó là hồng tiêu và đặc biệt là cây hoắc hương - thành phần đặc biệt chủ đạo của lớp hương đầu tạo nên sự mới mẻ ngay từ đầu, khiến cho ai cũng phải bất ngờ.

  • Lớp hương giữ là sự hòa quyện hoàn hảo của Hoa diên vĩ, hoa Nhài, hoa Hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Bulgary, Trái cây khô, không bật lên một tông hương chính nào, chúng pha trộn với nhau với một tỷ lệ đã được Jacques Polge tính toán rất kỹ. Chính vì vậy, dù nhiều hương liệu nhưng chúng không hề bị rối hay phức tạp, hoàn toàn nhẹ nhàng, tự nhiên. Mùi hương của chúng vô cùng dễ chịu, dễ dàng đi vào lòng người.

  • Tất cả các mùi hương được tiếp tục mở và và kết thúc bởi Hương hoa oải hương, vani, gia vị, gỗ đàn hương, cỏ hương bài, hổ phách, hương Labdanum, và hoắc hương. Nước hoa Chanel Allure Sensuelle tỏa hương nhẹ nhàng, vừa huyền ảo cổ kính tạo nên phong cách trang nhã, gợi cảm tự nhiên cho người phụ nữ.

Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml của Pháp 3

Thiết kế:

Nước hoa Chanel Allure Sensuelle của Pháp được thiết kế với kiểu dáng truyền thống của dòng nước hoa Allure, chai thủy tinh để lộ rõ dung dịch màu hồng cam nhẹ nhàng. Điểm đáng chú ý là nắp chai được trang trí thêm một chiếc vòng kim loại trông như một chiếc nhẫn sang trọng, khá ấn tượng.

Hộp bên ngoài được tô lên màu tím vô cùng trang nhã, thơ mộng, nữ tính.

Tham khảo thêm:

Đánh giá chung:

Hương nước hoa mà Chanel Allure Sensuelle sở hữu phù hợp với những người phụ nữ hiện đại sau 25 tuổi, mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, trang nhã, gợi cảm. Sử dụng vào mùa thu đông nhưng lúc đi chơi, hẹn hò, đi dự tiệc,... Nồng độ EDP tỏa hương trong bán kính 2 mét và giữ được lâu trong 7-12h.

 Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml của Pháp 4

Cách xịt và bảo quản nước hoa

  • Nên xịt vào điểm da ẩm và nhiều mạch đập để hương giữ được lâu và tỏa hương tốt hơn: Sau gáy, tai, trước ngực, cổ tay khuỷu tay,...

  • Không nên xịt vào tóc, quần áo hay đồ trang sức.

  • Bảo quản nước hoa tốt nhất ở trong bóng tối, nơi khô ráo, nhiệt độ thường, tránh tuyệt đối tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay nơi có nhiệt độ cao vì nó sẽ phá vỡ cấu trúc mùi hương khiến nước hoa dễ mất mùi.

  • Nhớ đây kỹ chai nước hoa sau mỗi lần sử dụng bạn nhé!

Mua Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle tại Hàng Ngoại Nhập Store

Bạn có thể mua nước hoa Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml dễ dàng ở nhiều nơi, nhưng để đảm bảo nước hoa chính hãng, thì những nơi uy tín như Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập vẫn là địa chỉ bạn nên ghé thăm đầu tiên. Giá cả tại đại lý chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn, đồng thời có bill hàng từ Pháp và tem chống giả nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bạn có thể đổi trả trong vòng 15 ngày khi nhận hàng.

=> Gọi ngay  0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng nhanh nhất, hoặc click vào ô “Mua ngay” nếu muốn mua và thanh toán trực tuyến.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Chanel Allure Sensuelle EDP 35ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn