0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml của Pháp

Mã SP: ECS002195 | 0 đánh giá | Đã xem: 9174

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô gái hiện đại ưa chuộng sự đơn giản tinh tế và thích vẻ đẹp tự nhiên, không cầu kỳ. Kết cấu hương liệu trong nước hoa này tuy phong phú nhưng tỏa hương vô cùng nhẹ nhàn

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 50ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chanel

 Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml của Pháp - Duyên dáng, nữ tính, thanh lịch, gợi cảm

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô gái hiện đại ưa chuộng sự đơn giản tinh tế và thích vẻ đẹp tự nhiên, không cầu kỳ. Kết cấu hương liệu trong nước hoa này tuy phong phú nhưng tỏa hương vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo nên sự cuốn hút kỳ lạ chinh phục hàng triệu trái tim trên Thế giới.

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml của Pháp 1

Giới thiệu Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml

Chanel không chỉ nổi tiếng Thế giới với những mẫu thiết kế hợp thời trang được nhiều người ưa chuộng mà còn biết đến là một hãng nước hoa danh giá. Hầu hết những dòng nước hoa của Chanel đều được đánh giá cao, và chinh phục được những người sành nước hoa. Kể từ khi ra đời cho đến nay, hãng đã có nhiều bộ sưu tập nước hoa dành cho nam, nữ, và cả Unisex. 

Trong đó, không thể không kể đến dòng nước hoa Chanel Allure được rất nhiều người yêu mến. Allure gồm nhiều loại nước hoa, tuy nhiên cảm hứng chủ đạo và phong cách mà nó thể hiện đó chính là muốn tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm tự nhiên một cách giản dị, chứ không quá cầu kỳ, màu mè, hay quá nổi bật. Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml chính vì thế được ưa chuộng hơn 18 năm qua và đến nay vẫn mang sức hút lạ kỳ với những người phụ nữ hiện đại. 

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml của Pháp 2

Thông tin về Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml

Nước hoa Chanel Allure Eau De Parfum 50ml nước hoa dành cho nữ được ra mắt năm 1999. Mùi hương nữ tính, tao nhã, thanh lịch, vẫn có chút gì đó cổ điển thanh lịch, nhưng cũng duyên dáng, thuần khiết  tự nhiên hiện đại. Chanel Allure giản đơn, mang giai điệu êm ái ngát hương đầy quyến rũ và mang sức hút riêng.

Đặc trưng mùi hương:

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml thuộc nhóm hương Vani phương Đông, đưa chúng ta vào một Thế giới đầy hương sắc dịu dàng của thiên nhiên: Cam Bergamot, quả quýt hồng, quả đào, gỗ tuyết tùng, hương vani, Hoa hồng, hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa cam, hoa sen và cỏ hương bài. Tất cả đều là những thành phần vô cùng quen thuộc, nhưng bằng cách pha trộn tinh tế, khéo léo, Nước hoa nữ Chanel Allure EDP vẫn là duy nhất, mang phong cách nữ tính, thanh lịch và gợi cảm không giống với bất kỳ loại nước hoa nào.

Đặc trưng thiết kế:

Nước hoa Chanel Allure Eau De Parfum For Woman 50ml được thiết kế như một số nước hoa Allure cùng dòng. Kiểu dáng vừa cổ điển vừa hiện đại. Thân chai hình chữ nhật được cắt gọt sắc sảo, chai thủy tinh trong suốt để lộ dung dịch nước hoa màu hồng cam nhạt nữ tính, thanh lịch, gợi cảm. Điểm đáng chú ý đó là ở nắp chai được trang trí vòng kim loại sáng bóng như một chiếc nhẫn, trên đó khắc logo thương hiệu Chanel trông rất sang trọng, đẳng cấp.

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml của Pháp 3

Tham khảo thêm:

Đánh giá chung:

Mặc dù Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml mang hương thơm và phong cách phương Đông cổ điển thanh lịch nhưng vẫn rất phù hợp cho những người phụ nữ hiện đại, là tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, giản dị, gợi cảm vốn có của phụ nữ không kể tuổi tác. Hương thơm với nồng độ EDP giữ được lâu trên cơ thể và tỏa hương khá tốt, phù hợp dành cho mùa thu đông, ngày hay đêm đều được. Bạn có thể dùng khi đi dự tiệc, hẹn hò, đi chơi,...

Phong cách: Nữ tính, thanh lịch, gợi cảm.

Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml của Pháp 4

Xịt nước hoa đúng cách

  • Xịt nước hoa đúng cách sẽ giúp cho hương thơm được giữ lâu trên cơ thể và khuếch tán tốt. Xịt lên các điểm da nhạy cảm, nhiều mạch đập như: Sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực, khuỷu tay.

  • Không nên xịt lên quần áo, tóc, đồ trang sức khác

  • Bảo quản chai nước hoa ở nơi khô ráo, ít ánh sáng càng tốt. Tránh để nước hoa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và tránh nhiệt độ cao làm phá vỡ cấu trúc hương thơm.

Mua Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum tại Hàng Ngoại Nhập Store

Mùi hương của Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml đã có mặt tại nhiều show room, tuy nhiên, mua tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại nhập vẫn là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí. Shop chúng tôi nhập khẩu chính hãng nước hoa này từ Pháp, và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, bạn có thể yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, nếu có bất cứ lỗi gì về sản phẩm do nhà sản xuất, bạn có quyền đổi trả trong vòng 15 ngày.

⇒ Gọi ngay 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng bạn nhé.

Hàng Ngoại Nhập chính hãng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Chanel Allure Eau De Parfum 50ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn