0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml chính hãng Pháp

Mã SP: ECS002406 | 0 đánh giá | Đã xem: 15604

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml là một mùi hương vô cùng độc đáo kết hợp của 4 loài hoa trắng tinh khiết: Hoa nhài, Ylang Ylang, Hoa cam và hoa Huệ. Sự tài tình của nhà pha chế bậc nhất Thế giới làm bật nên phong cách của một người phụ nữ tinh tế,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chanel

 Nước hoa nữ Gabrielle Chanel EDP 100ml của Pháp - Tinh tế, gợi cảm, nhẹ nhàng

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml là một mùi hương vô cùng độc đáo kết hợp của 4 loài hoa trắng tinh khiết: Hoa nhài, Ylang Ylang, Hoa cam và hoa Huệ. Sự tài tình của nhà pha chế bậc nhất Thế giới làm bật nên phong cách của một người phụ nữ tinh tế, gợi cảm, táo bạo, đam mê nhưng vô cùng nữ tính.

Giới thiệu Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml

Chanel - Hàng thời trang đình đám nhất của Pháp và Thế giới đang dần khẳng định tên tuổi của mình bởi những mẫu thời trang và phụ kiện cao cấp, mang nét tinh hoa cổ điển từ thời đại trước nhưng phù hợp với xu hướng phong cách của nhiều người hiện nay. 

Song song với đó, hãng dần mở rộng ra thị phần nước hoa và ngay lập tức được đón nhận như một điều hiển nhiên. Nước hoa của Chanel mang nhiều phong cách đa dạng, luôn cuốn hút và kích thích công chúng bởi những tầng hương tinh tế, độc đáo, quyến rũ. 

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml là một trong những dòng nước hoa nữ mới nhất của Chanel năm 2017 được nhiều người ưa chuộng. Đây là mùi hương được đánh giá rất cao, mang phong cách của người phụ nữ hiện đại, tinh tế gợi cảm và sang trọng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml chính hãng Pháp 1

Thông tin về Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml

  • Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml ra đời năm 2017 bởi bàn tay của bậc thầy pha chế Oliver Polge. Mùi hương của nó được lấy cảm hứng từ một bông hoa trong tưởng tượng, tỏa sáng rực rỡ nhưng cũng rất dịu dàng, như chính phong cách của một người phụ nữ hiện đại. 

  • Điều đáng chú ý nhất ở mẫu nước hoa Gabrielle này đó chính là sự kết hợp của 4 loại hoa màu trắng thuần khiết, hương độc đáo, tinh tế: Hoa nhài, hoa huệ trắng, hoa cam và hoa Ylang Ylang. Qua sự kết hợp tài tình của Oliver Polge, Gabrielle Chanel tỏa ngát hương thơm nữ tính gợi cảm tự nhiên, mùi hương hoàn hảo dễ gây nghiện nếu một lần được thử.

  • Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml mang một thông điệp về người con gái tự do, hiện đại, rạng rỡ tràn đầy nhiệt huyết và đam mê, đang tỏa ra thứ năng lượng tích cực cho cuộc đời.

- Đặc trưng mùi hương:

Nước hoa Gabrielle Chanel của Pháp thuộc nhóm hương hoa cỏ (Floral). Gabrielle tạo nên một tầng hương mới với sự kết hợp của những loài hoa trắng đã rất quen thuộc: Hương thơm tinh tế của Ylang Ylang với hoa nhài, một chút tinh khôi của hoa Huệ xứ Grasse và hoa cam đầy mê hoặc. Oliver Polge đã sử dụng thêm quả lý chua đen, và cam bưởi hồng ở phía trước để tạo nền cho 4 bông hoa này tỏa ngát hương thơm. Cuối cùng là sự góp mặt của Đàn hương và xạ hương làm tăng thêm tinh thần chủ đạo cho Gabrielle Chanel đó là một chút mạnh mẽ, tươi mới, tinh tế vô cùng gợi cảm. Đây cũng chính là mùi hương mang đậm phong cách thiết kế của những bộ trang phục từ hãng thời trang Chanel.

Thiết kế:

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml thiết kế độc đáo. Khác với những mẫu chai trước đó, Gabrielle có kiểu dáng tinh tế hơn, dáng chai vuông vức làm bằng thủy tinh mỏng, các cạnh được cắt gọt sắc sảo và quy tụ về trung tâm, nổi nổi bật thương hiệu Chanel kiêu hãnh. Nút chai màu vàng nhũ bạc sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp cho Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml.

Đánh giá chung:

  • Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml là dòng nước hoa cao cấp phù hợp với phụ nữ trưởng thành, hiện đại, những người có cái nhìn tinh tế, mang khát vọng tự do, tự tin trước thời đại.

  • Hương với nồng độ EDP giữ hương lâu từ 6-8h. Tông hương thích hợp sử dụng ban ngày vào mùa xuân, hè, thu.

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml chính hãng Pháp 2 

Nước hoa Gabrielle review 

- Thu Ngọc: Mùi hương mà tôi yêu thích, rất sang trọng, tinh tế, không nồng gắt. Tôi chỉ ước nó có dung tích nhỏ hơn để tiện khi dùng và bảo quản.

- Phuong Mai (Tp. HCM): Gabrielle chắc chắn sẽ chinh phục được bạn, bởi vì tôi nghiện nó ngay từ lần đầu bắt gặp. Hoa nhài, Ylang Ylang tinh tế hoàn quyện với hoa cam, hoa huệ, lý chua đen và đàn hương, tất cả chúng nhẹ nhàng mà hấp dẫn kỳ lạ. 

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • Sử dụng Nước hoa Gabrielle 100ml cũng như các loại nước hoa khác đúng cách sẽ giúp cho mùi hương giữ được lâu hơn đồng thời khuếch tán tốt.

  • Xịt trực tiếp lên các vùng da nhạy cảm, có nhiều mạch máu: cổ tay, sau gáy, trước ngực, khuỷu tay. Bạn yên tâm là sẽ không gây kích ứng đâu nhé.

  • Nếu có thể, bạn nên dưỡng ẩm cho da trước khi xịt. 

  • Hạn chế xịt lên quần áo, đồ trang sức.

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm, nhiệt độ cao, và nơi có nhiều ánh sáng, ánh nắng trực tiếp, bởi vì chúng sẽ phá vỡ cấu trúc mùi hương khiến nước hoa dễ bị mất mùi, thay đổi mùi.

Nên mua Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml của Pháp tại Hàng Ngoại Nhập Store

Thị trường nước hoa hiện nay vô cùng phức tạp, bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thay vì mua những nơi online rẻ tiền. 

Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml là mùi hương khao khát của không ít chị em phụ nữ, nó đã rất phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới và tại Việt Nam. Nếu thực sự muốn sở hữu một chai nước hoa mẫu mới nhất của Pháp này mời bạn đặt hàng tại Hàng Ngoại Nhập Store - Đại lý cấp 1. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tận tay quý khách hàng, bạn có thể kiểm hàng, trước khi nhận, được phép đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc vận chuyển. 

Cách đặt hàng đơn giản:

  • Gọi 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất.

  • Đặt trực tiếp tại web bằng cách Click chuột vào ô “Mua ngay”

  • Đặt hàng trên fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

  • Hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa Gabrielle Chanel EDP 100ml chính hãng Pháp

Chọn đánh giá của bạn