0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ xương khớp Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg của Mỹ

Mã SP: ECS002482 | 1 đánh giá | Đã xem: 69063

Giá: 389.000₫

Giá thị trường: 466.800₫

Tiết kiệm: 77.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 389.000₫

Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg bổ sung hàm lượng vitamin D3 thiết yếu mỗi ngày, giúp tăng cường hấp thu canxi và phốt pho trong cơ thể, tăng cường sự chắc khỏe của xương, răng, cơ,..

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 600 viên
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Kirkland

 Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg 600 viên của Mỹ - Tăng cường sức khỏe của xương răng, cơ, tăng miễn dịch

Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg bổ sung hàm lượng vitamin D3 thiết yếu mỗi ngày, giúp tăng cường hấp thu canxi và phốt pho trong cơ thể, tăng cường sự chắc khỏe của xương, răng, cơ,.. đồng thời ngăn ngừa bệnh về xương, tăng miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh đau lưng, trầm cảm, ung thư vú, đại tràng, tim mạch....

Tầm quan trọng của vitamin D3:

  • Vitamin D3 là một loại dưỡng chất rất quan trọng đối với cơ thể, nó tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa canxi và phốt pho, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của xương, răng, cơ. 

Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg của Mỹ 1

  • Trẻ em nếu thiếu vitamin D3 sẽ có nguy cơ bị còi xương, thấp bé, chậm phát triển chiều cao. Người già không bổ sung đủ vitamin này sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh loãng xương, xốp xương, viêm khớp, đau khớp. Phụ nữ mang thai nếu thiếu vitamin D3, sinh con dễ mắc bệnh về xương khớp.

  • Ngoài ra, vitamin D3 còn tham gia một số chức năng bài tiết của insulin, hormone cận giáp, phát triển hệ sinh sản và da ở nữ giới, tác động đến hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. Nếu thiếu rất có thể sẽ dẫn đến những căn bệnh liên quan. 

Giới thiệu Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg

Mặc dù, cơ thể có thể tự tổng hợp được vitamin D3 thông qua ánh nắng mặt trời, tuy nhiên tia UV trong ánh nắng là vô cùng độc hại, ảnh hưởng trực tiếp đến da, mắt,.. chính vì vậy không phải lúc nào bạn cũng có thể phơi nắng để cơ thể hấp thu vitamin D3. 

Vitamin D3 có trong thực phẩm là vô cùng ít, đối với những người ăn uống thất thường, cơ địa hấp thu kém, lười ăn, trẻ em, người già, phụ nữ mang thai thì nguy cơ thiếu vitamin D3 là rất cao. Trên thế giới hiện nay ước tính có khoảng 50% dân số toàn cầu thiếu vitamin D, đó chính là lý do mà bạn cần đến Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg của Mỹ

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang chứa hàm lượng vitamin D3 50mcg (2000IU) phù hợp nhất để bổ sung mỗi ngày. Thành phần nguyên liệu an toàn cho sức khỏe không có tác dụng phụ đã được kiểm chứng và ưa chuộng trên thị trường quốc tế. 

Mẫu cũ: Kirkland vitamin D3 2000IU, mẫu mới Kirkland Extra Strength D3 50mcg (hàm lượng giống nhau). 

Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg của Mỹ 2

Công dụng của Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg

  • Viên uống Vitamin D3 2000 IU Kirkland Extra Strength D3 50mcg bổ sung hàm lượng vitamin D3 cần thiết mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

  • Tăng cường hấp thu canxi, phôt pho, từ đó tăng cường chức năng xương khớp, cơ, răng, giúp làm giảm các bệnh lý liên quan đến xương khớp như: Còi xương ở trẻ em, loãng xương, xốp xương ở người lớn tuổi, viêm đau khớp,..

  • Thúc đẩy hệ xương và cơ phát triển. 

  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh cảm cúm thông thường do vi khuẩn, vi rút.

  • Ngăn ngừa ung thư vú, ung thư đại tràng, giúp ổn định chức năng sinh lý và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg của Mỹ 3

Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg có tốt không?

  • Thuoc Kirkland vitamin D3 được sản xuất theo quy chuẩn hiện đại, đạt chất lượng cao, và đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. 

  • Sản phẩm không chứa men, tinh bột, chất bảo quản, gluten, chất tạo màu, hương vị, không gây tác dụng phụ cho cơ thể. 

  • Kirkland Extra Strength D3 50mcg đã được kiểm chứng bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (USP) và cho phép lưu thông trên thị trường quốc tế. Sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên Thế giới với review tích cực. 

Đối tượng sử dụng: 

  • Người thiếu vitamin D3

  • Trẻ còi xương, thiếu canxi

  • Người già mắc bệnh loãng xương, hay bị đau khớp

  • Muốn tăng cường sức khỏe của xương, răng và củng cố hệ miễn dịch

Tham khảo thêm:

Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg của Mỹ 4

=> Review Kirkland Extra Strength D3 trên Amazon.com (hình ảnh).

Cách sử dụng Vitamin D3 50mcg:

Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn. 

Lưu ý: Không sử dụng quá liều.  Nếu đang sử dụng thuốc điều trị xương khớp hay bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé!

Một số câu hỏi thường gặp: 

Câu 1: Trẻ em có thể sử dụng vitamin D3 Kirkland không?

Kirkland vitamin D3 2000IU của Mỹ điều chế dành cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em hay người già. Tuy nhiên, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước để xem liều lượng phù hợp nhất với tình trạng của trẻ hiện tại nhé!

Hoặc bạn có thể tham khảo vitamin D3 chống còi xương dành cho trẻ em: Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml

Câu 2: Uống vitamin D3 có thay thế được canxi không? Tôi đang mắc bệnh về xương khớp.

Vitamin D3 không thay thế canxi, nó chỉ hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn ở đường ruột. Nếu bạn đang mắc bệnh về xương khớp thì cần bổ sung cả canxi và vitamin D3 để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, lời khuyên vẫn là tham khảo ý kiến chuyên gia bạn nhé. Tình trạng sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của bạn sẽ quyết định đến liều lượng bổ sung vitamin D3 và canxi cho phù hợp. 

Câu 3: Phụ nữ mang thai nên dùng với liều lượng nào? có an toàn không?

Phụ nữ mang thai là đối tượng cần được cung cấp đầy đủ vitamin D3 để cả mẹ và bé khỏe mạnh, ngừa dị tật xương khớp cho bé. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé thì bạn vẫn cần hỏi chuyên gia để có liều lượng phù hợp nhất. Sản phẩm của Kirkland an toàn cho mọi đối tượng, không có tác dụng phụ. 

Câu 4: Nên mua Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg ở đâu? 

Hiện nay, Viên uống bổ sung  Kirkland Extra Strength D3 50mcg mẫu mới nhất của Mỹ đã có tại một số địa điểm lớn, bạn có thể mua trực tiếp tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập Store để được hưởng mức giá ưu đãi. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp, hàng đảm bảo chất lượng chính hãng, có bill mua tại Mỹ, nên bạn yên tâm nhé!

Cách đặt hàng đơn giản nhất là gọi trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc đặt ngay trên website/fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 50mcg của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn
  • M...Minh Nhật

    Đặt 3 sten mạch vành uống thuốc kirklank d3 có ảnh hưởng gì ko

    11 tháng trước, lúc 15:31
    q... quynhDHP QTV

    Dạ anh/ chị vui lòng hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi bổ sung ạ!

    11 tháng trước, lúc 08:28