0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019, độc đáo, sang trọng

Mã SP: DT002675 | 0 đánh giá | Đã xem: 2541

Ngừng Kinh Doanh

Rượu Shochu con heo Nhật Bản đẹp tinh tế và mang ý nghĩa sâu sắc cầu mong may mắn, an lành trong năm mới cho gia chủ. Con heo rừng được nằm trọn trong chai rượu độc đáo có một không hai thích hợp làm quà tặng cho sếp, đối tác, người thân yêu

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 500ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Hãng SX:HAKKA SHUZO

Rượu Shochu con heo hoàng đạo Nhật Bản 2019, chai rượu độc đáo có chú heo xinh xắn ở bên trong

✔  Rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019 nổi bật trong các dòng rượu con heo Tết 2019. Siêu phẩm tinh tế có chú heo rừng ở bên trong chai vô cùng độc đáo, sang trọng, cùng với lời chúc mừng năm mới của hãng rượu Hakka Shuzo Nhật Bản. 

✔  Chất rượu ngon, chỉ 25 độ  thích hợp cho cả nam và nữ thưởng thức.

Giới thiệu Rượu Shochu con heo Nhật Bản

✦ Rượu Tết 2019 tràn đầy các mẫu mã hình con heo rất đẹp mắt và sang trọng. Bên cạnh những chai rượu hình con heo vàng lấp lánh thì những chai rượu như Shochu Nhật lại hiện lên vẻ đẹp hấp dẫn, tinh tế đến kinh ngạc.

Rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019, độc đáo, sang trọng 6

✦ Rượu Shochu hình con heo Nhật Bản 2019 là một “tác phẩm nghệ thuật” có tính định kỳ hàng năm của xứ sở hoa anh đào mỗi dịp tết đến. Rượu Shochu có chú heo xinh xắn bên trong tượng trưng cho linh vật của năm, được gia công vô cùng tỉ mỉ, trau chuốt. Chất lượng rượu Shochu Nhật từ trước đến nay luôn chinh phục được khẩu vị của dân sành rượu Thế giới. 

✦ Rượu Shochu có chú heo bên trong mang nhiều ý nghĩa sẽ là món quà tặng đặc biệt cho sếp, đối tác, hoặc bạn thân hữu...

Đặc điểm của rượu Shochu con heo hoàng đạo 2019 Nhật Bản

● Luôn giữ nét đặc trưng của mình, hãng rượu Hakka Shuzo Nhật trung thành với kiểu thiết kế con linh vật được nằm trong chai thủy tinh trong suốt.

● Con linh vật bên trong chai mỗi năm lại mang những vẻ đẹp riêng, khiến cho dân sành rượu hoặc có sở thích sưu tầm chai rượu phong thủy sẽ không nỡ từ chối nó. Con heo rừng Shochu 2019 được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, vừa trông có vẻ mạnh mẽ, vừa rất đáng yêu, xinh xắn. Chú heo rừng trong suốt nhưng mang màu vàng của rượu được “ẩn náu” trong chai rượu mang nhiều ý nghĩa cầu chúc sự may mắn, bình an cho năm mới. 

● Chai rượu Shochu nhật chứa con heo hoàng đạo như một kiệt tác nghệ thuật được những người nghệ nhân Nhật Bản dành trọn tâm huyết, tình yêu vào đó. 

Rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019, độc đáo, sang trọng 5

● Chiếc hộp đỏ truyền thống như mọi năm vô cùng sang trọng, bắt mắt, rất phù hợp nếu bạn sử dụng để làm quà tặng cho sếp, đối tác, hoặc những người thân yêu. 

Hương vị rượu Shochu Nhật Bản:

Rượu Shochu hoàng đạo được làm từ lúa mạch, có hương vị khói êm dịu. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi theo công thức độc đáo của Nhật.

➤ Rượu Shochu có độ cồn là 25% - độ cồn  chuẩn của Vodka nên còn được gọi là Vodka Nhật. 

➤ Trên thực tế, rượu Shochu còn phổ biến hơn cả rượu sake, nó khá dễ uống, đặc biệt phụ nữ Nhật rất thích uống rượu này. 

➤ Hương vị độc đáo, đặc trưng của rượu Nhật Bản chắc chắn để lại dư vị khó quên. Là một người yêu thích khám phá, bạn không nên bỏ qua loại rượu này. 

Rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019, độc đáo, sang trọng 1

Tham khảo thêm:

Vì sao nên chọn rượu Shochu con heo 2019:

- Con heo là linh vật của năm 2019, vì vậy, sở hữu chai rượu hình con heo có ý nghĩa chúc năm mới đủ đầy, sung túc, may mắn, bình an. 

- Chai rượu tinh tế, đẹp như một tác phẩm nghệ thuật cùng với hương vị rượu Shochu Nhật rất ngon, dễ uống. Cùng những người thân yêu nhâm nhi rượu Shochu và hàn huyên câu chuyện của năm cũ thì thật là tuyệt vời.

- Shochu có con heo xinh xắn được thiết kế sang trọng, thích hợp để làm quà biếu tặng cuối năm.

Rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019, độc đáo, sang trọng 2

Cách thưởng thức rượu đúng chuẩn người Nhật:

✜ Pha shochu với nước lạnh: Đây là cách uống phổ biến, mang lại cảm giác mát dịu, sảng khoái. Ở cách này, hương vị của rượu hầu như được nguyên vẹn.

✜ Pha shochu với nước nóng: Pha shochu với tỉ lệ 6 shochu + 4 phần nước. Bạn nên cho nước vào cốc trước, sau đó đổ rượu vào. Nước nóng sẽ khơi dậy vị ngọt hấp dẫn của rượu.

✜ Uống Shochu với đá: Những ngày hè nóng nực, bạn hãy ướp lạnh hoặc uống với đá để uống sảng khoái, dễ chịu hơn.

✜ Uống shochu với nước trái cây, pha chế cocktail.

Địa chỉ uy tín mua rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019 chai 500ml 

- Rượu Shochu con heo Nhật Bản được đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập xách tay từ Nhật Bản. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với mức giá tốt nhất.

- Dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp được check trước khi nhận.

☎  Liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Địa chỉ: TP. HCM và TP. Đà Nẵng

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu Shochu con heo Nhật Bản 2019, độc đáo, sang trọng

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan